Khởi nghiệp khi còn là sinh viên, Daniel Goetz đã chi 3.500 USD đưa thương hiệu kem GoodPop nổi tiếng toàn cầu, với doanh thu đạt 63 triệu USD mỗi năm, cạnh tranh với Unilever, Outshine.
Trong khi nhiều đồng tiền trên thế giới như EUR, GBP, JPY hay TWD bật tăng nhờ xu hướng suy yếu của USD, thì VND lại không ghi ...
Với tham vọng xây dựng "phiên bản hiện đại của Berkshire Hathaway", Bill Ackman đã trải qua hành trình đầy thăng trầm từ những ...
SSI Research vừa cập nhật triển vọng thị trường chứng khoán trong tháng 6, nhấn mạnh kinh tế vĩ mô Việt Nam trong tháng 5 tiếp ...
Việc đi sau trong một cuộc cách mạng công nghệ chưa hẳn là thảm họa đối với Apple. Công ty này vốn nổi tiếng với chiến ...
Nhiều nhà đầu tư lừng danh trên thế giới đều thừa nhận thiền định góp phần quan trọng vào thành công của họ. Chẳng hạn, Ray Dalio (Bridgewater Associates), Paul Tudor Jones II (Tudor Investment),...
Năm 2024, khoảng 24,7 nghìn tỷ USD hàng hóa được nhập khẩu trên toàn thế giới, trong đó một số quốc gia phụ thuộc vào hàng nhập khẩu nhiều hơn so với các quốc gia khác...
Trong thời đại số, truyền thông nội bộ không chỉ dừng lại ở các bảng tin hay email truyền thống mà còn mở rộng qua nhiều nền tảng kỹ thuật số hiện đại, giúp thông tin được lan tỏa đến nhân viên một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn.
Năm 2025, những xu hướng phát triển văn hóa doanh nghiệp sẽ tập trung vào việc tạo môi trường làm việc linh hoạt, đề cao giá trị con người và thúc đẩy tính sáng tạo.
Giá vàng tăng nhanh từ đầu năm đến nay lại càng củng cố thêm quan điểm trong nhiều gia đình Việt Nam - xem việc tích lũy vàng như một kênh đầu tư giá trị.
Các học thuyết X, Y, Z đưa ra những quan điểm đa dạng về bản chất con người từ đó định hình các phương pháp quản lý nguồn nhân lực phù hợp với từng môi trường và bối cảnh khác nhau.
Một trong những xu hướng nổi bật hiện nay là thế chấp khoản vay bằng tài sản số, đặc biệt thông qua các nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi)
Employee Advocacy Marketing (EAM) biến nhân viên thành những đại sứ thương hiệu đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng một cách tự nhiên và hiệu quả. Hãy cùng CCExperts tìm hiểu chi tiết về EAM trong bài viết dưới đây nhé!
Trong bối cảnh kinh tế và công nghệ phát triển nhanh chóng, môi trường làm việc đang thay đổi mạnh mẽ. Doanh nghiệp không chỉ đối mặt với sự cạnh tranh về nhân tài mà còn phải thích nghi với những xu hướng mới để tối ưu hóa hiệu suất..
Câu chuyện văn hóa là công cụ mạnh mẽ để xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo kết nối và đạt được thành công. Liên hệ CCExperts để được tư vấn về xây dựng câu chuyện văn hóa doanh nghiệp nhé !
Từ một quán đá bào nhỏ bé đến chuỗi hơn 36.000 cửa hàng trên toàn cầu, Mixue là minh chứng sống động cho một chiến lược kinh doanh thông minh. Hãy cùng CCExperts khám phá bí quyết phía sau câu chuyện thành công này nhé!
Quảng cáo có thể bị nghi ngờ nhưng câu chuyện từ nhân viên thì không! Employee-Generated Content (EGC) – nội dung do nhân viên tự tạo ra, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chân thực, tăng độ tin cậy và gắn kết khách hàng.
Mức thuế 46% Mỹ áp lên hàng xuất khẩu từ Việt Nam không chỉ gây áp lực lên thương mại, tỷ giá, và tâm lý thị trường tài chính trong nước, mà còn cảnh tỉnh về mô hình tăng trưởng dựa quá nhiều vào xuất khẩu và FDI.
Phương pháp đánh giá 360 độ cho phép nhân viên có được cái nhìn tổng quan và khách quan về hiệu suất làm việc của mình thông qua việc thu thập phản hồi từ nhiều nguồn.
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số công ty luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn? Câu trả lời nằm ở chính đạo đức nghề nghiệp của họ.