Văn hóa sáng tạo (Adhocracy Culture) là một hình thức quản trị kinh doanh đề cao sáng kiến cá nhân và tự tổ chức để hoàn thành nhiệm vụ.
Tại một văn phòng chật kín người ở trung tâm Thượng Hải, hàng chục nhà đầu tư cá nhân Trung Quốc chăm chú ghi chép từng ...
Trong bối cảnh nền kinh tế không ngừng thay đổi, quản trị nguồn nhân lực (HRM) đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và ...
Một doanh nghiệp có nền móng vững chắc không thể chỉ dựa vào một cá nhân hay một nhóm – mà cần sự phối hợp nhịp nhàng ...
Lãi dự thu nếu chiếm tỷ lệ quá cao trong tổng thu nhập từ lãi có thể dẫn đến lợi nhuận bị thổi phồng hơn thực tế, ...
Trong thời đại mới truyền thông nội bộ 2025 sẽ khó đạt được hiệu quả tối ưu và đáp ứng mục tiêu chung của tổ chức nếu thiếu đi một kế hoạch rõ ràng. Đặc biêt, trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp đang phải đối mặt...
Với tốc độ phát triển của công nghệ hiện nay, một số kỹ năng có thể trở nên lỗi thời chỉ sau vài năm, đòi hỏi người lao động phải liên tục cập nhật, học hỏi và phát triển trong thời đại phát triển của công nghệ AI.
Là một dự án tiền điện tử ra mắt năm 2019, thu hút hàng triệu người dùng nhờ cơ chế khai thác dễ dàng trên điện thoại. Ngày 20/02/2025, Pi Network chính thức được niêm yết, nhưng giá trị giảm nhanh chóng, gây nhiều tranh cãi về tiềm năng thực sự.
Quiet Managing hay còn gọi là quản lý thầm lặng, thuật ngữ này được đặt ra để mô tả phong cách quản lý không can thiệp. Về bản chất, đây là phong cách quản lý trao quyền tự chủ, lòng tin và sự linh hoạt cho nhân viên.
Một quỹ đầu tư mới tại Sydney gây chú ý khi sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện công việc phân tích thay cho con người.
Bằng cách kết hợp văn hóa dịch vụ xuất sắc, đào tạo chuyên nghiệp, cá nhân hóa trải nghiệm, chú trọng chi tiết và lắng nghe phản hồi, Disney đã tạo nên “đế chế” trải nghiệm khách hàng “ma thuật”, chinh phục trái tim hàng triệu người trên thế giới.
Những công ty lớn có lộ trình thực hiện hoạt động marketing rất khác so với các doanh nghiệp nhỏ. Chiến lược và các tiêu chí của họ hoàn toàn khác biệt.
Yahoo dạy cho các doanh nghiệp bài học quan trọng về sự linh hoạt và thích nghi với thay đổi. Dù từng thất bại, Yahoo vẫn là minh chứng rằng sự kiên trì và đổi mới có thể giúp một thương hiệu hồi sinh.
Chỉ số CPI (Consumer Price Index) là chỉ số giá tiêu dùng là một thước đo kinh tế quan trọng, được các chuyên gia, chính phủ, các nhà quản lý kinh tế sử dụng cho việc đầu tư, hoạch định, điều chỉnh chính sách.
Moonlighting đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là trong thế hệ Gen Z. Vậy Moonlighting là gì? Tại sao Gen Z lại ưa chuộng hình thức làm việc này? Bài viết dưới đây của CCExperts sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc này.
Một phòng thí nghiệm AI ít được biết đến ở Trung Quốc đã gây ra sự hoảng loạn tại Silicon Valley, sau khi công bố các mô hình AI có thể vượt qua các sản phẩm tốt nhất của Mỹ, với chi phí xây dựng thấp hơn và sử dụng các con chip ít mạnh mẽ hơn.
Một doanh nghiệp có nền tảng nội bộ văn hoá tốt sẽ tạo ra môi trường làm việc năng động, cởi mở. Ở một môi trường hòa đồng, thoải mái, được đồng nghiệp tôn trọng sẽ tạo động lực cho nhân viên cống hiến hết khả năng của mình với công việc.
Thiên Long Group đã thật sự thành công khi mang cơ hội học tập tốt nhất đến với những thế hệ tương lai và tri thức Việt qua sản phẩm và các hoạt động công tác xã hội.
Coca-Cola là một nhãn hiệu nổi tiếng luôn được nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng và độc nhất. Với mạng lưới hoạt động trên 200 quốc gia. Thương hiệu này chiếm 3.1% tổng lượng sản phẩm thức uống trên thế giới
Năm 2013, Jamie Siminoff đã mang Doorbot (Tiền thân của Ring) đến với chương trình Shark Tank nhằm kêu gọi vốn đầu tư. Tuy nhiên, ông phải trắng tay quay về vì các nhà đầu tư không quan tâm đến sản phẩm chuông cửa thông minh của mình...