Năm 2024, khoảng 24,7 nghìn tỷ USD hàng hóa được nhập khẩu trên toàn thế giới, trong đó một số quốc gia phụ thuộc vào hàng nhập khẩu nhiều hơn so với các quốc gia khác...
Trong thời đại số, truyền thông nội bộ không chỉ dừng lại ở các bảng tin hay email truyền thống mà còn mở rộng qua nhiều ...
Năm 2025, những xu hướng phát triển văn hóa doanh nghiệp sẽ tập trung vào việc tạo môi trường làm việc linh hoạt, đề cao giá ...
Giá vàng tăng nhanh từ đầu năm đến nay lại càng củng cố thêm quan điểm trong nhiều gia đình Việt Nam - xem việc tích lũy vàng ...
Các học thuyết X, Y, Z đưa ra những quan điểm đa dạng về bản chất con người từ đó định hình các phương pháp quản lý ...
Một trong những xu hướng nổi bật hiện nay là thế chấp khoản vay bằng tài sản số, đặc biệt thông qua các nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi)
Employee Advocacy Marketing (EAM) biến nhân viên thành những đại sứ thương hiệu đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng một cách tự nhiên và hiệu quả. Hãy cùng CCExperts tìm hiểu chi tiết về EAM trong bài viết dưới đây nhé!
Trong bối cảnh kinh tế và công nghệ phát triển nhanh chóng, môi trường làm việc đang thay đổi mạnh mẽ. Doanh nghiệp không chỉ đối mặt với sự cạnh tranh về nhân tài mà còn phải thích nghi với những xu hướng mới để tối ưu hóa hiệu suất..
Câu chuyện văn hóa là công cụ mạnh mẽ để xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo kết nối và đạt được thành công. Liên hệ CCExperts để được tư vấn về xây dựng câu chuyện văn hóa doanh nghiệp nhé !
Từ một quán đá bào nhỏ bé đến chuỗi hơn 36.000 cửa hàng trên toàn cầu, Mixue là minh chứng sống động cho một chiến lược kinh doanh thông minh. Hãy cùng CCExperts khám phá bí quyết phía sau câu chuyện thành công này nhé!
Quảng cáo có thể bị nghi ngờ nhưng câu chuyện từ nhân viên thì không! Employee-Generated Content (EGC) – nội dung do nhân viên tự tạo ra, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chân thực, tăng độ tin cậy và gắn kết khách hàng.
Mức thuế 46% Mỹ áp lên hàng xuất khẩu từ Việt Nam không chỉ gây áp lực lên thương mại, tỷ giá, và tâm lý thị trường tài chính trong nước, mà còn cảnh tỉnh về mô hình tăng trưởng dựa quá nhiều vào xuất khẩu và FDI.
Phương pháp đánh giá 360 độ cho phép nhân viên có được cái nhìn tổng quan và khách quan về hiệu suất làm việc của mình thông qua việc thu thập phản hồi từ nhiều nguồn.
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số công ty luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn? Câu trả lời nằm ở chính đạo đức nghề nghiệp của họ.
Văn hóa sáng tạo (Adhocracy Culture) là một hình thức quản trị kinh doanh đề cao sáng kiến cá nhân và tự tổ chức để hoàn thành nhiệm vụ.
Tại một văn phòng chật kín người ở trung tâm Thượng Hải, hàng chục nhà đầu tư cá nhân Trung Quốc chăm chú ghi chép từng lời của giảng viên: "Tương lai là kỷ nguyên số, và AI sẽ là yếu tố then chốt".
Trong bối cảnh nền kinh tế không ngừng thay đổi, quản trị nguồn nhân lực (HRM) đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển đội ngũ nhân sự.
Một doanh nghiệp có nền móng vững chắc không thể chỉ dựa vào một cá nhân hay một nhóm – mà cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa lãnh đạo, đội ngũ nhân viên. Sếp giỏi sẽ giúp công ty có tầm nhìn đúng đắn, tạo động lực làm việc.
Lãi dự thu nếu chiếm tỷ lệ quá cao trong tổng thu nhập từ lãi có thể dẫn đến lợi nhuận bị thổi phồng hơn thực tế, nếu ngân hàng không thu được lãi như kỳ vọng.
Trong thời đại mới truyền thông nội bộ 2025 sẽ khó đạt được hiệu quả tối ưu và đáp ứng mục tiêu chung của tổ chức nếu thiếu đi một kế hoạch rõ ràng. Đặc biêt, trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp đang phải đối mặt...